QUY ĐỊNH BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI – MÁY TÍNH BẢNG – LAPTOP
1. Đối với sản phẩm bảo hành chính hãng
Quý khách vui lòng bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính hãng được uỷ quyền.
2. Đối với sản phẩm bảo hành tại CleverTech
2.1 – Điều kiện bảo hành:
– Sản phẩm bán ra bởi Hệ thống siêu thị CleverTech, còn thời hạn bảo hành , còn nguyên tem bảo hành và có kèm theo “Phiếu xuất hàng , phiếu bảo hành , hóa đơn VAT “
– Sản phẩm bị hỏng hóc hoặc do lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.
– Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành nếu không khắc phục được tại trung tâm bảo hành sẽ được đổi sản phẩm tương đương. Khi đổi thời hạn bảo hành của thiết bị cũ sẽ chuyển sang thiết bị mới.
2.2 – Trường hợp không được bảo hành:
– Tem bảo hành bị rách , chấp vá , bị dán đè hoặc bị sửa đổi .
– Máy hỏng hóc do sử dụng sản phẩm ngoài điều kiện cho phép hoặc sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, tự ý Hack/crack, jaibreak hoặc cài đặt phần mềm Uproom không phù hợp bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc Hệ thống siêu thị CleverTech
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, chập cháy, thiên tai gây nên.
– Số Serial/IMEI của sản phẩm đã bị xóa mờ hoặc mất; Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp mạng điện thoại.
2.3 – Thời hạn bảo hành :
– Sản phẩm mới: Thân máy bảo hành 18 tháng, phụ kiện kèm theo sản phẩm bảo hành 01 tháng, không bảo hành tai nghe
– Sản phẩm cũ: Thân máy bảo hành 24 tháng, phụ kiện kèm theo sản phẩm bảo hành 01 tháng, không bảo hành tai nghe
– Đối với hàng Like new : Thân máy bảo hành 06 tháng , phụ kiện bảo hành 01 tháng , không bảo hành tai nghe ( Nếu có )
– iPad, Macbook, Apple Watch, AirPod : Bảo hành 12 tháng phần cứng, đổi lỗi 1-1 trong 30 ngày đầu.
2.4 – Địa điểm tiếp nhận bảo hành CleverTech:
– Danh sách các địa chỉ tiếp nhận bảo hành tại Hệ thống siêu thị CleverTech:
Showroom 1: 346 Cầu Giấy, Cầu Giấy. | Phone: (04) 73018888 – ext: 100 |
– Thời gian tiếp nhận bảo hành : Từ 14h – 21h các ngày trong tuần (trừ chủ nhật, các ngày nghỉ lễ theo quy định) . Tư vấn trực tiếp 1900.6800
2.5 – Thời gian trả máy bảo hành:
– Hệ thống siêu thị CleverTech cam kết bảo hành trong vòng 72h tính từ thời điểm nhận máy áp dụng hàng CleverTech phâp phối
– Hệ thống siêu thị CleverTech cam kết bảo hành trong vòng từ 8-15 ngày ( Trừ ngày lễ thứ 7 & chủ nhật ) đối với hàng chính hãng tính từ thời điểm nhận máy
– Đối với một số lỗi nhẹ như: lỗi phím Home, công tắc nguồn, gạt rung, âm lượng, treo phần mềm Hệ thống siêu thị CleverTech tiến hành sửa chữa ngay hoặc chạy lại ứng dụng phần mềm .
– Đối với một số lỗi vật lý nặng như: Hỏng wifi, hỏng bluetooth, mất sóng, mất nguồn nếu không sửa được Hệ thống siêu thị CleverTech sẽ tiến hàng đổi 01 (một) máy giá trị tương đương.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DÀNH CHO CÁC SẢN PHẨM PHỤ KIỆN
I.Phạm vi áp dụng
– Đối tượng áp dụng: Dành cho tất cả sản phẩm là phụ kiện được bán tại hệ thống cửa hàng bán lẻ thuộc Hệ thống siêu thị di động CleverTech.
– Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/10/2014 (chính sách tăng thời gian bảo hành máy cũ và máy mới bắt đầu từ 6/7/2021)
II.Chính sách bảo hành
1.Điều kiện bảo hành
Các sản phẩm phụ kiện do Hệ thống siêu thị di động CleverTech kinh doanh được bảo hành có thời hạn khi thỏa mãn các điều kiện sau:
– Có phiếu mua hàng , phiếu bảo hành.
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu mua hàng).
– Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành theo điều kiện bảo hành của công ty và theo quy định của nhà sản xuất.
– Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách hoặc do lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, cháy nổ v.v…
2.Điều kiện từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:
– Sản phẩm đã bị tự ý tháo máy, can thiệp sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Hệ thống siêu thị di động CleverTech.
– Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét ăn mòn, bị biến dạng sản phẩm .
– Sản phẩm bị hư hại do dùng sai quy cách không theo hướng dẫn của NSX hoặc do lỗi của người sử dụng.
– Khách hàng gây nên những tình trạng như biến dạng, rơi vỡ, bị ngập nước hoặc trầy xước, nứt hoặc do quá trình khách hàng tự vận chuyển.
– Sản phẩm, thiết bị đi kèm, hoặc bao bì có thay đổi về hình dạng, kích thước, quy cách do quy trình sản xuất của nhà sản xuất không thuộc phạm vi bảo hành của công ty.
3.Thời hạn và hình thức bảo hành
Loại sản phẩm | Thời hạn và hình thức bảo hành |
– Pin , sạc dự phòng chính hãng | Bảo hành 01 đổi 01 miễn phí 01 năm |
– Sạc dây, sạc ô tô, cáp kết nối chính hãng | |
– Tai nghe dây chính hãng | |
– Loa các loại , tai nghe Bluetooth | Bảo hành 1 năm theo chính sách hãng: – Dưới 5 ngày: Miễn phí 01 đổi 01 – Trên 5 ngày: Bảo hành sửa chữa |
– Thiết bị lưu trữ: USB, thẻ nhớ | Bảo hành 01 đổi 01 miễn phí trong vòng 05 năm |
– Bao da, túi, ốp, nắp lưng , đồ chơi công nghệ… | Không bảo hành |
III.Một số lưu ý :
– Không áp dụng cho phụ kiện tặng kèm máy, sản phẩm khuyến mại và các phụ kiện thuộc chương trình giảm giá & thanh lý.
– Các chi phí phát sinh khác thì được định giá theo giá quy định của Hệ thống di động CleverTech hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.