CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ CLEVERTECH VIỆT NAM

 Để thuận tiện và minh bạch trong vấn đề bảo hành dịch vụ cho khách hàng CLEVERTECH cập nhật thêm chính sách đổi trả máy-bảo hành chi tiết hơn vào quy định để quy khách hàng nắm rõ :

ĐỐI VỚI HÀNG CÔNG TY, HÀNG CHÍNH HÃNG 

Điều kiện bảo hành

–         Máy còn trong thời gian bảo hành và các vấn đề hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất. 

–         Không bảo hành màn hình.

–         Máy chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng).

–         Máy điện thoại và phụ kiện do chính hãng sản xuất không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài).

–         Máy điện thoại và phụ kiện không bị rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lý.

–         Trung tâm bảo hành chính hãng không giải quyết các trường hợp trao đổi và mua bán máy.

–         Sản phẩm chính hãng bảo hành theo quy định và thời gian của từng hãng sản xuất.

Trường hợp không bảo hành (hủy/ từ chối bảo hành)

–         Máy điện thoại và phụ kiện chính hãng đã từng qua sữa chữa của bên thứ ba hoặc người dùng tự can thiệp.

–         Máy điện thoại và phụ kiện chính hãng bị thấm chất lỏng (do đi mưa hoặc rớt nước…).

–         Máy điện thoại và phụ kiện chính hãng bị biến dạng hoặc cong vênh linh kiện (rớt, va đập, can thiệp ngoài…).

 ĐỐI VỚI HÀNG XÁCH TAY (HÀNG CLEVERTECH)

2. THỜI GIAN BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ 

2.1. ĐỐI VỚI HÀNG CÔNG TY, HÀNG CHÍNH HÃNG 

Trong 24 giờ đầu

Sản phẩm bị lỗi phần cứng do Nhà sản xuất: đổi ngay 01 sản phẩm mới tương đương hoặc hoàn lại 100% giá trị sản phẩm nếu trong 3 ngày không có sản phẩm đổi.

Nếu sản phẩm còn nguyên seal không lỗi mà Quý khách muốn trả/bán lại:

+ Trừ phí cố định: 10% trên giá trị sản phẩm.

Điều kiện:

+  Sản phẩm phải còn nguyên hộp chưa sữ dụng (hộp không móp méo, không rách nát), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có).

+ Sản phẩm phải còn đầy đủ chứng từ: Phiếu xuất hàng của CleverTech, phiếu Bảo hành (nếu có), hoá đơn VAT (nếu có).

Nêu sản phẩm MỚI QUÝ KHÁCH HANG đã kich hoạt, bóc hộp để sữ dụng mà quý khách không còn có nhu cầu sữ dụng nữa muốn bán lại :

+ Đối với giá trị máy lớn hơn hoặc bằng 10 triệu trừ phí cố định 20% trên giá trị sản phẩm .

+ Đối với giá trị máy nhỏ hơn 10 triệu trừ phí cố định 25% trên giá trị sản phẩm .

Điều kiện :

+  Sản phẩm và phụ kiện đi kèm (không móp méo, không rách nát), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có).

Sau 24 giờ đầu

Sản phẩm bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất: Tuỳ theo từng sản phẩm và các hãng khác nhau clevertech sẻ có chính sách đổi máy ,bảo hành miễn phí khác nhau theo chính sách của hãng :

Nếu sản phẩm không lỗi mà Quý khách muốn trả/bán lại:

      – Đối với giá trị máy lớn hơn hoặc bằng 10 triệu

+  Trừ phí cố định 20% trên giá trị sản phẩm :

+  Trừ phí khấu hao sử dụng: 2% trên giá trị sản phẩm cho 01 (một) ngày giữ sản phẩm (sau 24h).


  • Đối với giá trị máy nhỏ hơn 10 triệu :

+  Trừ phí cố định: 25% giá trị sản phẩm


+  Trừ phí khấu hao sử dụng: 2% trên giá trị sản phẩm cho 01 (một) ngày giữ sản phẩm (sau 24h).


+  Nếu mất các phụ kiện, khuyến mại kèm theo hoặc vỏ máy bị trầy xước, sẽ trừ phí tuỳ từng hãng sản xuất .

+  Mất hoá đơn đỏ NẾU có : trừ thêm phí 10% giá trị sản phẩm

=> Lưu ý : Đối với những khách hàng thân thiết ,khách hàng lâu năm hay những trường hợp đặc biệt cụ thể CLEVERTECH sẻ có chính sách linh động hỗ trợ thêm cho khách hàng tốt hơn tuỳ vào từng thời điểm …

2.2. ĐỐI VỚI HÀNG CLEVERTECH

ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MỚI

Trong 15 ngày đầu

Sản phẩm bị lỗi phần cứng trên main do Nhà sản xuất: đổi ngay 01 sản phẩm mới tương đương.

Nếu sản phẩm không lỗi mà Quý khách muốn trả/bán lại:

+  Trừ phí cố định: 15% giá trị sản phẩm


+  Trừ phí khấu hao sử dụng: 2% trên giá trị sản phẩm cho 01 (một) ngày giữ sản phẩm (tính từ sau 24h).


+  Nếu mất các phụ kiện, khuyến mại kèm theo hoặc vỏ máy bị trầy xước, sẽ trừ phí tuỳ từng hãng sản xuất.


+  Mất hoá đơn đỏ nếu có: trừ thêm phí 10% giá trị sản phẩm

Điều kiện:

+  Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của CLEVERTECH hoặc của Nhà sản xuất


+  Sản phẩm không trầy xước, móp méo, phải còn nguyên hộp (không móp méo), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có).


+  Sản phẩm phải còn đầy đủ chứng từ: Phiếu xuất hàng kiêm phiếu bảo hành của CleverTech, hoá đơn VAT (nếu có).

Sau 15 ngày

Quý khách muốn trả/bán lại: CleverTech sẽ nhập lại với giá ưu đãi nhất.

Bảo hành phần cứng 12 tháng (kể từ ngày mua hàng). Hỗ trợ nâng cấp, cập nhật phần mềm trọn đời sử dụng máy.

2.3. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM CŨ

Trong 30 ngày đầu:

Sản phẩm bị lỗi phần cứng trên main do nhà sản xuất:  đổi sang 01 sản phẩm tương đương.

Nếu sản phẩm không lỗi mà Quý khách muốn trả/bán lại: trừ phí 15%-20% giá trị sản phẩm.

+  Nếu mất các phụ kiện, khuyến mại kèm theo hoặc vỏ máy bị trầy xước, sẽ trừ phí tuỳ từng hãng sản xuất                       

Điều kiện:

+  Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của CleverTech hoặc của Nhà sản xuất


+  Sản phẩm đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có)

+  Sản phẩm phải còn đầy đủ các chứng từ : Phiếu xuất hàng kiêm phiếu bảo hành của CleverTech.

Sau 30 ngày

Quý khách muốn trả/bán lại:  sẽ nhập lại với giá ưu đãi nhất theo thoả thuận thời điểm

Bảo hành phần cứng 12 – 24 tháng (kể từ ngày mua hàng). Hỗ trợ nâng cấp, cập nhật phần mềm trọn đời sử dụng máy.

ĐỐI VỚI HÀNG PHỤ KIỆN 

Phụ kiện đi kèm theo máy :

+ Phụ kiện đi kèm máy hàng Công ty : Bảo hành theo chính sách của Nhà sản xuất, tại các TTBH chính hãng.

+ Phụ kiện đi kèm máy hàng CleverTech: Bảo hành đổi trả trong vòng 06 tháng nếu lỗi,  Tai nghe BH 1 tháng.

Phụ kiện CleverTech cung cấp :

+ Bảo hành theo chính sách bảo hành của CleverTech, theo thời hạn của từng loại phụ kiện (từ 01 – 12 tháng tuỳ sản phẩm

Xin Quý khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành cho Quý khách được thuận lợi

–         Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, người sử dụng phải thông báo cho CleverTech và đem sản phẩm đến trung tâm bảo hành để được xác minh làm lại phiếu bảo hành . Phiếu bảo hành mới có thời gian bảo hành như phiếu đã mất. 

–         Trong thời gian sử dụng và sản phẩm còn hiệu lực bảo hành, nếu tem bảo hành của khách hàng bị mờ hoặc có dấu hiệu bong tróc, Khách hàng ghé lại shop để được dán tem mới miễn phí.

Bảo quản Điện thoại đúng cách

–         Không đặt điện thoại nơi có nhiệt độ cao.

  • Không để điện thoại tiếp xúc với ánh sáng laze ,hàn xì .

–         Không dùng các chất tẩy rửa quá mạnh để lau chùi điện thoại.

–         Nên dùng khăn mềm ẩm lau nhẹ vỏ ngoài điện thoại.

–         Không để pin hết hẳn (tự tắt máy) mới sạc pin sẽ làm pin bị kiệt.

–         Tuy nhiên nên xả pin sau từ 40 – 45 lần sạc để pin được làm tươi (đảm bảo thời gian dùng pin bền hơn). 

–         Không nên để điện thoại trong túi quần hoặc những nơi dễ bị ẩm hoặc thấm nước khi đi mưa.

Xin Quý khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành cho Quý khách được thuận lợi.